Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Ninh Thuận

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, NINH BÌNH, CAO BẰNG, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,TỈNH PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các các bạn, Quý khách gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp gần cuối năm cũ, cán bộ công ty trân trọng gởi tới quí vị gần xa lời chào sâu sắc nhất, lời chúc may mắn nhất.


Ngày nay, cứ Những độ đến năm mới, việc tặng túi quà lễ cho tập thể đã trở thành hành vi văn hóa đẹp cho nét văn hóa của người Việt. Cứ mỗi dịp lễ đến, xuân về. Lúc ai ai cũng đang tất bật cho một số hoạt động tổng kết cuối năm, để suy ngẫm lại một thời gian cố gắng của cả tập thể đã chung sức phấn đấu, Trong đó có luôn một phần không thể thiếu, đó là gói quà tết. Nhưng các món quà lễ nhỏ dành riêng biếu tập thể mang lời cảm ơn, phản ánh sự quan tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi độ tết xuân về.


Túi quà là biểu tượng cho lời cảm ơn của dịch vụ công ty tới đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Túi quà không chỉ gồm có một số giá trị kinh tế mà đây là chỗ dựa tinh  thần đối với các bạn của tổ chức đó.


Chính vì thế, túi quà ngày têt nên được chăm chút kỹ lưỡng cả về giá trị, mọi mặt, nét đẹp thẩm mỹ như tình cảm của dịch vụ công ty  đối với mỗi nhân viên của mình.


Lắng nghe những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói món quà tết dịch vụ công ty luôn sẵn sàng để chia sẻ việc này dịch vụ công ty đề cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Hiểu được điều đó, nhân dịp tết 2016, dịch vụ chúng tôi thân gửi đến quí công ty gần xa những mẫu quà lễ tết với hình thức đẹp, đa dạng về giá cả và nhiều kiểu dáng. Hàng hóa của chúng tôi đều từ một số thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong ước muốn của chúng tôi là làm sao các bạn gần xa chọn lựa cho được cho cán bộ gia đình mình một giỏ quà tết vô cùng ý nghĩa cho một năm mới may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích món quà biếu tặng lễ tết không phải ở chốn nào cũng giống nhau. Có một số túi quà lễ chỉ đơn giản mang ý nghĩa tinh thần. Có một số giỏ quà lễ tết làm ta vui sướng. Và có một vài gói quà làm ta ấm cúng… Có một vài giỏ quà chỉ làm ta chú tâm trong chốc lát, nhưng cũng có một số món quà ta khắc ghi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói món quà tặng tết, giao quà lễ tết miễn phí
Dịch vụ gói giỏ quà biếu lễ, chúng tôi cam kết mang tới một số giỏ quà lễ đảm bảo chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, phù hợp với sở thích từng vùng, thị hiếu nhiều phân khúc khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với giá thành phải chăng, hợp lý tài chính của quí khách mà không kém phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ nhân viên dịch vụ để hưởng khuyến mãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q.1, quận 2, Q.3, quận 4, Q 5, Q 6, Q.7, Q 8, Q 9, quận 10, Q.11, quận 12, TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , Dầu Tiếng, Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, H.Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,TUYÊN QUANG,Yên Bái, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, Thái Nguyên, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Thừa Thiên  Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét