Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Thị xã Long An, LONG AN

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị đi đầu trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi đem đến cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để thu hút được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là sự đẳng cấp của shop. Tại đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục shop túi xách bắt buột nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách sử dụng màu sắc phải thích hợp với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi một cửa hàng, việc thiết kế điện chiếu sáng, túi xách sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để mang về hiệu quả cao về mặt thiết kế hay mĩ thuật cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của shop chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để túi xách, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một shop túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích cỡ, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ bài trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần thiết kế kệ trưng bày sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù shop bạn có không gian bé nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong tiệm. Hơn nữa, bạn còn lắp đặt cho tiệm một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi nhìn dung nhan đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: bước này là quan trọng số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hiệu sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét